T5, 02 / 2020 9:52 chiều | hanhnghean

Chiều 1/1, đám cưới của siêu mẫu Xuân Lan bí mật diễn ra tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Đà Nẵng. Địa điểm tổ chức đám cưới của Xuân Lan là khu nghỉ dưỡng Premier Village Danang Resort Managed by AccorHotels nằm bên bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp. Được biết khu nghỉ dưỡng này từng được tổ chức du lịch thế giới World Travel Awards – giải thưởng được xem như Oscar của  ngành du lịch thế giới công nhận là “Khu nghỉ dưỡng biệt thự dành cho gia đình hàng đầu thế giới 2019”. Khách mời là những người thân nhất với vợ chồng cô. Trong đó khách mời trong giới showbiz cũng là những người vô cùng thân thiết với cô như NKT Đỗ Mạnh Cường, diễn viên Quốc Thái, vợ chồng Lương Thế Thành, Trương Quỳnh Anh. Thông tin đám cưới được giữ đến phút chót, phải đến khi những người bạn chia sẻ hình ảnh, khán giả mới biết Xuân Lan làm đám cưới.

Xuân Lan tổ chức đám cưới lần 2

Hai người bạn thân là Nam Trung đã make up cho Xuân Lan còn váy cưới được chuẩn bị bởi NTK Đỗ Mạnh Cường.
Cô cho biết, đám cưới chỉ tổ chức nhỏ gọn với 50 người thân nhất của hai bên. Cô cũng tiết lộ lý do “bí mật đến phút cuối” về hôn lễ của mình: “Vì chuyện tình cảm lần này đối với Lala vô cùng quý giá nên Lala rất trân trọng và thận trọng để giữ không ảnh hưởng đến gia đình nhỏ của mình. Đó là lý do mà mọi người hoàn toàn bất ngờ. Rất mong được mọi người chúc phúc. Xin cám ơn mọi người”.

Cô dành lời cảm ơn đến bạn bè thân thiết đã có mặt trong đám cưới của mình. Cô khẳng định: “Từ giờ mọi người yên tâm nhé, em đã có được người đàn ông tuyệt vời để gọi là chồng rồi”.

Chồng mới cưới của Xuân Lan – anh Nguyễn Ngọc Lâm cũng bày tỏ niềm hạnh phúc to lớn này, anh chia sẻ: “1/1/20 – hôm nay là ngày đám cưới của mình. Một ngày hạnh phúc nhất của cuộc đời mình. Mình chờ đến 44 năm mới có ngày hôm nay. Tôi vẫn tin điều tuyệt vời nhất sẽ đến bên mình và hôm nay chúa đã ban cho tôi một người vợ và 1 con gái mà tôi nghĩ hạnh phúc chỉ là căn bản trong cuộc sống. Vợ và con cho tôi niềm vui của mái ấm gia đình mà tôi gọi là trên cả tuyệt vời”.

Anh viết cho bé Thỏ – con gái Xuân Lan: “Cảm ơn con gái “Thỏ” đã chấp nhận ba làm người cha của con.Muốn cho con hạnh phúc ba xin yêu thương mẹ con trước. Vì hạnh phúc của cha mẹ mới đem hạnh phúc cho con. Càng muốn được yêu thương con ba càng phải yêu mẹ nhiều hơn. Ba Mẹ có trách nhiệm đem hạnh phúc tới cho con”.

Xuân Lan đã lựa chọn một địa điểm tổ chức có thiên thiên trong lành với màu xanh chủ đạo của cỏ cây, khiến không gian đám cưới trở nên lung linh như được đặt vào một khu vườn cổ tích.

Để chuẩn bị cho tiệc cưới, siêu mẫu đã bao trọn 2 đêm nghỉ dưỡng tại khu biệt thự có lối đi riêng ra biển. Toàn bộ khu biệt thự này bao gồm 10 căn villa và cũng là nơi các khách mời nghỉ dưỡng trong quãng thời gian diễn ra đám cưới.

Riêng biệt thự của cô dâu và chú rể là villa có hướng nhìn trực diện ra biển Mỹ Khê, đây là hạng villa cao cấp nhất tại khu nghỉ dưỡng, với diện tích 511m2, có giá lên tới 40 triệu đồng/ đêm. Căn villa “xịn sò” này được trang bị hệ thống tiện nghi hiện đại, với 4 phòng ngủ riêng biệt, hồ bơi riêng và cả một khu vườn riêng.

Siêu mẫu Xuân Lan mong muốn tổ chức một đám cưới thật thân mật, ấm cúng và đơn giản, tự nhiên nhưng lại phải sang trọng và tinh tế. Vậy nên từng chi tiết dù là nhỏ nhất cũng được cô tự mình lên ý tưởng và chuẩn bị tỉ mỉ, từ sân khấu, các góc trang trí đến hoa cưới…

Xuân Lan sinh năm 1978, là một trong những người mẫu thế hệ đầu của làng mốt Việt Nam. Những năm gần đây, Xuân Lan hạn chế xuất hiện trên sàn diễn, thay vào đó đẩy mạnh việc đào tạo thế hệ người mẫu trẻ.

Năm 2009, Xuân Lan từng kết hôn lần đầu với đạo diễn Nguyễn Thành Nam nhưng sớm ly hôn vì tính cách không hòa hợp. Trong chương trình Sau ánh hào quang, Xuân Lan tiết lộ chuyện gặp cha bé Thỏ năm 36 tuổi, sinh con cho anh bất chấp dư luận để rồi tuyên bố mình là mẹ đơn thân. Trong quá khứ, Xuân Lan được biết đến với chuyện tình cay đắng khi yêu một bạn trai ca sĩ là gay.

Trải qua nhiều lận đận, khán giả mừng cho Xuân Lan đã tìm được bến đỗ hạnh phúc ngay ngày đầu năm mới.

Để có những bức hình đám cưới đẹp nhất, quý khách vui lòng liên hệ:

ẢNH VIỆN ÁO CƯỚI MJU STUDIO

Địa chỉ: 349 Nguyễn Trãi, TP Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0964.469.068 – 0911.999.029

Email: Anhvienaocuoinghean@gmail.com

Bài viết cùng chuyên mục