T4, 02 / 2020 11:27 sáng | hanhnghean

Nhìn lại một loạt những thống kê cho thấy sức hút từ siêu đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng là siêu khủng. Nhiều ngày trôi qua sau đám cưới đình đám Vbiz của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, nhưng sức hút từ cặp đôi này hẳn chưa hề giảm nhiệt. Bằng chứng là mỗi động thái, chia sẻ của cặp vợ chồng son đều nhận được sự quan tâm đặc biệt. Hoàn toàn có thể khẳng định đã yêu nhau 10 năm nhưng đến khi “về chung một nhà”, những chỉ số truyền thông của cặp đôi bất ngờ tăng đột biến, chạm ngưỡng đáng nể.

Siêu đám cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Dễ dàng thấy được điều này thông qua những kênh mạng xã hội của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Tất cả hình ảnh về đám cưới được chia sẻ đều nhận được số lượng like, share, comment khổng lồ từ cộng đồng mạng, hơn hẳn loạt ảnh đời thường trước đây. Đỉnh điểm, bức ảnh Đông Nhi và Ông Cao Thắng sánh đôi bên nhau trong lễ rước dâu còn chuẩn bị chạm mốc 1 triệu like – con số vô cùng ấn tượng trong showbiz Việt.

Trong suốt khoảng thời gian diễn ra đám cưới, 200 nghệ sĩ tham dự liên tục cập nhật, chia sẻ những thông tin về cô dâu chú rể cũng như loạt chuyện hành lang vô cùng thú vị. Trong một thống kế, có thể thất 92 nghệ sĩ đã nhắc đến hashtag #NhiThangWedding với gần 300 bài viết và 4,5 triệu tương tác trên mạng xã hội. Việc này giúp cô dâu chú rể tiếp cận được với thêm 17 triệu người quan tâm đến hôn lễ của mình.

Đáng chú ý, 30% lượng khán giả quan tâm đến đám cưới Đông Nhi – Ông Cao Thắng sống ở khu vực các thành phố lớn, còn lại rải đều ở nhiều tỉnh thành khác nhau. Ngoài ra, hơn 70% khán giả quan tâm nằm trong độ tuổi 9x từ 18 đến 24 tuổi, 30% còn lại ở những độ tuổi khác. Cho thấy, 10 năm hoạt động nghệ thuật, lượng người quan tâm đến giọng ca “Bad Boy” rải đều ở nhiều nơi và nhiều đối tượng khác nhau.

Không chỉ riêng cô dâu chú rể, nhiều khách mời trong đám cưới cũng trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất. Đơn cử như Trúc Nhân, anh gây sốt với màn “cướp chú rể” theo đúng bản hit “Sáng mắt chưa”, hay Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi, Trịnh Thăng Bình,… các nghệ sĩ liên tục có những chia sẻ xoay quanh chuyện đi đám cưới và nhận được sự chú ý đặc biệt. Tất cả những yếu tố này chứng tỏ siêu đám cưới Đông Nhi – Ông Cao thắng có rất nhiều điều thú vị và nằm trong “tầm ngắm” của khán giả liên tục nhiều ngày ngay trước, trong và sau hôn lễ.

Dễ thấy, 10 năm trong nghề với tính cách dễ thương, đáng yêu và cách cư xử tử tế với đồng nghiệp, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã nhận được rất nhiều tình cảm của bạn bè, nghệ sĩ, đồng thời của cả những người hâm mộ đã ngóng đợi cặp đôi về chung một nhà suốt nhiều năm qua. Nhưng để có được những chỉ số ấn tượng này, cặp đôi cũng phải chuẩn bị vô cùng kỹ càng và chu đáo:

Cặp sao đã dành khoảng thời gian dài và số tiền hơn 10 tỷ đồng để chuẩn bị chu đáo cho ngày đáng nhớ nhất trong cuộc đời. Đông Nhi – Ông Cao Thắng cũng đài thọ toàn bộ vé máy bay, nơi ở cho 500 khách mời tại một khu resort 5 sao nổi tiếng ở Phú Quốc.

Theo tiết lộ của một người thân, Đông Nhi đã cảm thấy vô cùng áy náy khi không mời được hết người quen, bạn bè tham dự đám cưới tại Phú Quốc. Cô đã nhắn tin cho từng người để xin lỗi và hẹn gặp họ trong một bữa tiệc ấm cúng ở TP.HCM sau lễ cưới.

Tự tay Đông Nhi lựa từng concept, bông hoa, dãy ghế… để trang hoàng cho lễ cưới trong mơ của mình. Không gian tiệc cưới của bộ đôi diễn ra ở bãi biển có diện tích hơn 8.000 m2 được thiết kế theo gam màu trắng với nhiều hoa tươi đắt giá.

6 xe tải 10 tấn chuyên dụng chở thiết bị âm thanh, ánh sáng, 2 tấn hoa baby nhập ngoại cùng 1.000 nhân sự đã làm việc tốc lực trong nhiều ngày để kịp thời khắc trọng đại diễn ra.

Lễ cưới Đông Nhi – Ông Cao Thắng được xem là ngày hội của showbiz Việt. Nhiều nghệ sĩ dù bận rộn với lịch quay phim, tham gia game show đều cố gắng sắp xếp để có mặt trong ngày trọng đại của cặp đôi. Khoảng 200 người nổi tiếng đã xuất hiện tại hôn lễ diễn ra vào chiều 9/11.

Để có những bức hình đám cưới đẹp, quý khách vui lòng liên hệ:

ẢNH VIỆN ÁO CƯỚI MJU STUDIO

Địa chỉ: 349 Nguyễn Trãi, TP Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0964.469.068 – 0911.999.029

Email: Anhvienaocuoinghean@gmail.com

Bài viết cùng chuyên mục