T3, 02 / 2020 8:48 sáng | hanhnghean

Rất nhiều ngôi sao … được fan mong sớm làm đám cưới trong năm nay.

Hoa hậu Ngọc Hân

Hoa hậu Ngọc Hân

Ngọc Hân chưa bao giờ công khai chuyện tình cảm của mình với công chúng. Vì thế, năm 2019, khi hình ảnh lễ dạm ngõ của cô và bạn trai lâu năm được hé lộ trên Facebook, nhiều người hâm mộ hy vọng người đẹp sẽ sớm chia sẻ tin vui trong năm mới Canh Tý 2020.

Từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010 đến nay, Ngọc Hân tập trung phát triển sự nghiệp ở vai trò nhà thiết kế áo dài, kinh doanh thời trang. Người đẹp từng tâm sự, cô có quá nhiều kế hoạch trong công việc nên chưa vội vã kết hôn dù gia đình đã giục giã. Cô từng bày tỏ suy nghĩ về người chồng tương lai, đó là người tốt bụng, thấu hiểu và tôn trọng công việc, tính cách riêng của cô.

Phan Mạnh Quỳnh

phan mạnh quỳnh

Bạn gái Phan Mạnh Quỳnh là Huỳnh Khánh Vy, sinh năm 1994, hoạt động trong lĩnh vực người mẫu, diễn xuất, bên cạnh công việc kinh doanh online. Cô từng xuất hiện trong một số MV của bạn trai và ca sĩ Đức Phúc, Only C…

Trong chuyện tình cảm, Phan Mạnh Quỳnh là người chủ động theo đuổi Khánh Vy. Cả hai biết nhau năm 2015 qua một lần hợp tác chụp hình. Sau đó, nam nhạc sĩ chủ động nhắn tin, trò chuyện và rủ Khánh Vy đi ăn. Quen biết nhau được 1 tháng, anh nói lời tỏ tình nhưng Khánh Vy chưa xác định được tình cảm của mình nên chưa dám nhận lời yêu. Đến lần thứ hai Mạnh Quỳnh ngỏ lời, Khánh Vy thấy anh thật thà, hiền lành nên chấp nhận quan tâm, đồng ý làm bạn gái anh. Tháng 9/2018, nam nhạc sĩ đã cầu hôn Khánh Vy thành công. Sau đó, cả hai đã kỷ niệm 4 năm yêu nhau vào tháng 12/2019 và đang thảo luận thêm về chuyện hỷ sự.

 

Huỳnh Phương – Sĩ Thanh

Huỳnh Phương Sĩ Thanh

Huỳnh Phương Fap TV quen Sĩ Thanh nhờ lần đi ăn với ca sĩ Ngô Kiến Huy và bị thu hút bởi ngoại hình, tính cách năng động của nữ ca sĩ. Sau vài tháng làm bạn, Huỳnh Phương dẫn Sĩ Thanh đi ăn và tỏ tình trên đoạn đường về. Lệch nhau 6 tuổi nhưng cả hai không gặp rào cản gì về ngoại hình bởi Sĩ Thanh biết “hack tuổi”.

“Tuy nhiên, nhiều khi chúng tôi cũng không biết vì sao cả hai lại yêu nhau nữa vì cuộc sống khác biệt, tính cách trái ngược. Tôi hay giỡn nhây còn Thanh ít đùa”, Huỳnh Phương chia sẻ. Vào những dịp kỷ niệm, Huỳnh Phương tặng bạn gái nhiều hàng hiệu. Anh từng bộc bạch với Ngoisao.net rằng chưa dám bàn tới “chuyện trăm năm” vì sợ nói trước bước không qua. Trong năm mới, uyên ương đang ấp ủ nhiều dự án nghệ thuật chung.

Sĩ Thanh (sinh năm 1986) là một gương mặt ca sĩ, VJ, MC nổi tiếng của Sài thành, được biết đến với ca khúc nhạc phim Gái già lắm chiêu. Còn nửa kia của cô là Huỳnh Phương (tên đầy đủ: Nguyễn Huỳnh Duy Phương, sinh năm 1992), từng theo học Đại học Sân khấu Điện ảnh, là “linh hồn” của kênh Youtube Fap TV, tham gia diễn xuất phim điện ảnh Ngày mai, Mai cưới.

 

 

Phạm Hương

Phạm Hương

Vào đúng dịp Valentine 2019, Hoa hậu Phạm Hương đăng tải bức ảnh ngón tay đeo nhẫn đính hôn. Cô viết: “We accept the love we think we deserve… Happy Valentine’s Day” (Tạm dịch: Chúng ta chấp nhận tình yêu mà chúng ta nghĩ mình xứng đáng có được. Chúc mừng ngày lễ tình nhân). Tuy nhiên, người đẹp vẫn giữ kín danh tính vị hôn phu khi được hỏi.

Nhiều người cho rằng Phạm Hương đã đeo chiếc nhẫn này từ tháng 9/2018 thông qua nhiều bức ảnh chụp và ngày 14/2/2019 chỉ là thời điểm để người đẹp công bố tin đính hôn. Trước đó, khoảng giữa năm 2018 Phạm Hương đã dừng dùng Facebook và chuyển hẳn sang dùng Instagram, biến mất khỏi showbiz để sang Mỹ điều trị bệnh tuyến giáp. Đến ngày Noel 24/12/2019, Phạm Hương công khai hình ảnh con trai Maximus vào đúng dịp sinh nhật 1 tuổi của bé. Sau đó, Phạm Hương tiết lộ sẽ tổ chức một đám cưới tại Mỹ khi con trai đủ cứng cáp, để bé trao nhẫn cho bố, mẹ vào ngày cưới.

Bình An – Á hậu Phương Nga

Bình An – Phương Nga cũng chọn dịp Valentine 2019 để thừa nhận mối quan hệ yêu đương. Trên mạng xã hội, Bình An thường bày tỏ tình cảm tới Phương Nga bằng những lời nói ngọt ngào. Do vậy, fan không ngừng bày tỏ sự ngưỡng mộ tới tình cảm của cả hai và giục uyên ương sớm tính chuyện kết hôn.

 

Để có đám cưới trọn vẹn, ý nghĩa nhất  quý khách vui lòng liên hệ:

ẢNH VIỆN ÁO CƯỚI MJU STUDIO

Địa chỉ: 349 Nguyễn Trãi, TP Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0964.469.068 – 0911.999.029

Email: Anhvienaocuoinghean@gmail.com

Bài viết cùng chuyên mục